วิธีแก้ปัญหา ไม่สามารถ Log-in ได้

แก้ไขปัญหา login failed
- การ login อาจจะมีข้อผิดพลาดเนื่องจากกรอก User หรือ Password ผิด
- User ที่ใช้งาน ค้างอยู่บนระบบเนื่องจากไม่ได้ทำการ Logout ทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้
จนกว่าจะทำการ Logout User ที่ค้างบนระบบก่อน ถึงจะสามารถ login ใช้งานได้เป็นปกติ
หากไม่สามารถ login ได้ระบบจะขึ้น error ต่อไปนี้
- ชื่อผู้ใช้ หรือ รหัสผิด (อักษรพิมพ์ใหญ่-พิมพ์เล็ก สำคัญมาก)
ให้กรอก username ใหม่โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่า ท่านใส่ Username Password ถูกต้อง
และที่ keyboard ปรับเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษแล้ว
- no more sessionsare allowed for user (User ที่ใช้งานค้างอยู่บนระบบ)
ให้ทำการ logout ออกจากเครื่องที่ login ไว้ก่อนหน้า แล้วค่อยทำการ login ใหม่ สามารถ logout ออกจาก
ระบบโดยไปที่ logout.wifi ที่ URL address

จากนั้นกด log off ที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อ login เข้า Device เครื่องอื่น

หรือกด log in เพื่อใช้งาน Internet เครื่องเดิมอีกครั้ง

- ขึ้น error อื่นๆให้ลองปิด browser แล้วเปิดใหม่ และลองใช้งานอีกครั้ง
หากยังไม่สามารถ login ได้ ให้ติดต่อที่ Easynet Callcenter 094-9457777, 02-5843255,02-5345599
ID Line: @easynetthailand